บ่อยครั้งที่คนเรามัใช้เหตุผลที่ว่า"ก็ไม่เห็นทำให้ใครเดือดร้อนหนิ"

บ่อยครั้งที่ความคิดมักตัดสินเพียงแค่ว่า"คนอื่นไม่เดือดร้อน"หรือ"ตัวเองเดือดร้อนก็ไม่เห็นเกี่ยวข้องกับคนอื่น".................
ผมว่ามนุษย์เกิดมาควรจะมีกรอบมีแบบแผน ประเทศยังมีกฏหมาย
ศาสนายังมีหลักคำสอน ผมเฃื่อว่ามนุษย์เกิดมาอย่างมีเป้าหมาย ค้นหาคุณค่าในชีวิตที่มากกว่าการสนองตัณหาให้แก่ตนเอง บางคนอาจไม่เห็นด้วยที่ผมเชื่อเช่นนี้ แต่เหตุผลที่ผมเชื่อเช่นนี้ ก็เพียงแค่เพราะ คำถามที่ว่า"เราเกิดมาทำไม เราเกิดมาเพื่อสิ่งใด และหลังจากตายเราจะไปที่ไหน?" แล้วตกลงเราหรือคุณเจอคำตอบจากคำถามเหล่านี้รึยัง ทุกอย่างย่อมมีสาเหตุและบทสรุปของมัน ลองคิดดูเราอาจพบคำตอบมากกว่าการใช้ชีวิตที่"ไม่เดือดร้อนใคร"ไปวันๆ

#foxcloud1995

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Contact

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *